• Trang chủ
  • Giới thiệu về chúng tôi
  • Xe đạp thể thao
    • Xe đạp địa hình
    • Xe đạp touring
    • Xe đạp thành phố
    • Xe đạp trẻ em
    • Xe đạp đường trường
    • Xe đạp địa hình nữ
  • Tin tức
  • Đại lý
  • Chính sách bảo hành

“Chiếc xe đạp Merida của tôi bị một vấn đề kỹ thuật, ai có thể giúp tôi”?

Trang chủ » Câu hỏi thường gặp »

“Chiếc xe đạp Merida của tôi bị một vấn đề kỹ thuật, ai có thể giúp tôi”?

Xe đạp Merida được bảo hành trong vòng hai năm đầu tiên sau khi mua. Vì vậy, khi xe của bạn bị vấn đề kỹ thuật một cách khách quan không, hãy vui lòng liên hệ với đại lý MERIDA nơi bạn mua để được tư vấn, hỗ trợ.

Để tìm hiểu kỹ hơn về chế độ bảo hành của xe đạp Merida xem thêm tại đây:  https://meridabike.vn/chinh-sach-bao-hanh-cua-merida-39

Tin tức liên quan

Xe đạp Merida của nước nào?

Chính sách bảo hành xe đạp Merida

“Tôi muốn mua xe đạp Merida thì mua ở đâu?”

Tin mới nhất

  • Tin tức
  • Câu hỏi thường gặp
  • Tin khuyến mãi
Liên hệ

Liên kết

Giới thiệu về chúng tôi Chính sách bảo hành Tin tức Đại lý

Câu hỏi

  • Các vấn đề liên quan đến sản phẩm
  • Một số vấn đề thắc mắc
  • Hotline: 096 808 50 85 / Email:
    Địa chỉ: Địa chỉ trụ sở chính: Số 2, ngách 28, ngõ 123 đường Xuân phương, phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

    Theo dõi chúng tôi

    Facebook

    © 2018 MERIDA Bikes All rights reserved.

    Hotline: 096 808 50 85

    Dịch vụ toàn cầu

    Gọi ngay Hotline 24/7 Tìm cửa hàng
    HOTLINE 8H30 -19H30
    LH làm đại lý MB & MT 0969 649 115
    LH làm đại lý MN 0909 693 692